Mạng lưới tình báo Bất động sản minh bạch hàng đầu Việt Nam

Ứng dụng di động cung cấp thông tin Bất động sản được xác thực, qua đó mang đến giải pháp mua bán đột phá cho ngành Bất Động Sản. LP Home là ứng dụng kết nối trực tiếp minh bạch giữa người mua và người bán Bất động sản đầu tiên tại Việt Nam

GIỚI THIỆU CHUNG

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT LP HOME

I. Nguyên tắc chung

Chào mừng bạn đến với Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home! Trước khi sử dụng trang web LP Home gồm các dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của trang web. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home qua thông tin liên hệ chúng tôi công khai trên website. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home và người sử dụng.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản của quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra thường xuyên quy chế này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi quy chế thay đổi được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Khi vào web của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP HOME, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi, nếu dưới 18 tuổi phải truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP HOME cấp cho Thành viên một giấy phép không thể chuyển nhượng và có thể hủy bỏ để sử dụng trang web, theo Quy chế đã đề ra, cho mục đích đăng tải các nội dung về việc làm trên trang web. Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP HOME cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong Quy chế này, Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP HOME sẽ xóa tài khoản thành viên mà không cần báo trước. Một số dịch vụ và tính năng liên quan có thể chỉ hiển thị khi đã đăng kí thành viên. Khi Thành viên đồng ý đăng kí các dịch vụ hoặc tính năng liên quan, Thành viên phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người sử dụng Trang web phải có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Chủ tài khoản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu đã đăng kí. Hơn nữa, Thành viên phải thông báo cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP HOME biết khi tài khoản và mật khẩu bị truy cập trái phép. Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP HOME không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Thành viên không tuân thủ quy định. Trong suốt quá trình đăng ký, Thành viên đồng ý nhận email quảng cáo từ Trang web. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, Thành viên có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

II. Quy định chung

1. Định nghĩa

- Nhà cung cấp, đối tác (NCC): Là cá nhân cung cấp dịch vụ bất động sản thông qua hình thức đăng bán hoặc cho thuê tại ứng dụng LP Home.

- Thành viên (Khách hàng - KH): Là khách hàng có nhu cầu mua các dịch vụ của NCC và phải tiến hành lập tài khoản tại LP Home.

2. Quy định chung

- Thành viên tham gia giao dịch tại Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán hoặc cho thuê thông qua hình thức mua các gói dịch vụ xem nhà trên ứng dụng, không trái với quy định của pháp luật.

- Dịch vụ bất động sản được NCC cung cấp trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

- Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình mua hàng trên LP Home

Khi có nhu cầu mua dịch vụ trên LP Home thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

- Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ mà thành viên đang quan tâm.

- Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm: Hình ảnh, diện tích, kết cấu, vị trí, cách tính xây dựng, cách tính lãi ngân hàng,…của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua. Để xem được chi tiết hơn về địa chỉ, sổ hồng, số điện thoại Nhà cung cấp thì khách hàng phải mua các gói ở trong App, mỗi gói tương ứng với số điểm nhận được, mỗi 1 lượt xem nhà sẽ bị trừ 1 điểm. Hiện ứng dụng có các gói xem nhà như sau:

+ Gói 15 điểm (9.000 VND) tương ứng với 15 lượt xem nhà;
+ Gói 60 điểm (25.000 VND) tương ứng với 60 lượt xem nhà;
+ Gói 200 điểm (89.000 VND) tương ứng với 200 lượt xem nhà;

Người tìm kiếm thanh toán để mua được các gói như sau:

IOS: Thanh toán trực tiếp qua Apple store bằng cách thêm thẻ visa/master hoặc momo vào phần cài đặt thanh toán của apple.

Android: Thanh toán qua thẻ ngân hàng, visa/master, vnpay.

Chuyển khoản: Tài khoản ngân hàng được đăng trên landingpage, sau khi khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của công ty sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng thêm điểm vào tài khoản.

- Sau khi tìm được bất động sản ưng ý, người mua tiến hành liên hệ với người bán theo thông tin được đăng tải trên tin đăng.

- Người mua và người bán đàm phán ký kết hợp đồng, thanh toán và bàn giao bất động sản.

2. Quy trình dành cho người NCC

- Bước 1: Đăng ký bán/cho thuê nhà với LP Home, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin về bất động sản cho LP Home.

- Bước 2: Chờ ban quản trị Phê duyệt.

- Bước 3: Nhà cung cấp không phải mất kỳ khoản chi phí cho việc đăng tin bán bất động sản lên ứng dụng LP Home.

Nhà cung cấp phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đã cung cấp cho nhân viên có trách nhiệm của LP Home.

Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua.

3. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home là cầu nối giữa bên cung cấp dịch vụ và người có nhu cầu sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Khi tìm thấy bất động sản phù hợp thì người có nhu cầu sẽ chủ động liên hệ với bên bán theo thông tin được đăng tải trên ứng dụng để mua hoặc thuê bất động sản, vì thế chúng tôi không có dịch vụ vận chuyển giao nhận

4. Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Khách hàng liên hệ với LP Home bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

+ Gọi điện: 0902 600 469 Fax:
+ Email: info.nhalocphat@gmail.com

LP Home thu phí thành viên như sau:

Đối với nhà cung cấp: LP Home không thu bất cứ khoản phí nào khi nhà cung cấp đăng thông tin về bất động sản trên LP Home.

Đối với người tìm kiếm thông tin bất động sản: LP Home thu phí của nhà cung cấp như sau: Khi người tìm kiếm đăng ký thành viên của ứng dụng, người tìm kiếm sẽ được xem thông tin chi tiết về sản phẩm (hình ảnh, diện tích, kết cấu, vị trí, cách tính xây dựng, cách tính lãi ngân hàng,…). Nhưng nếu khách hàng muốn xem cụ thể hơn (địa chỉ, sổ hồng, số điện thoại chủ nhà) thì khách hàng phải mua các gói ở trong App, mỗi gói tương ứng với số điểm nhận được, mỗi 1 lượt xem nhà sẽ bị trừ 1 điểm. Hiện ứng dụng có các gói xem nhà như sau:

+ Gói 15 điểm (9.000 VND) tương ứng với 15 lượt xem nhà;
+ Gói 60 điểm (25.000 VND) tương ứng với 60 lượt xem nhà;
+ Gói 200 điểm (89.000 VND) tương ứng với 200 lượt xem nhà;

5. Quy trình bảo hành/bảo trì

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lĩnh vực dịch vụ không có chính sách bảo hành. Mọi thông tin về dịch vụ sau khi đã được công ty chúng tôi duyệt tin đăng (phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành) thì đều do nhà cung cấp bất động sản tự chịu trách nhiệm. Nếu có vấn đề phát sinh giữa người sử dụng dịch vụ và người cung cấp trong quá trình mua bán, cho thuê bất động sản, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp cho người sử dụng các thông tin của nhà cung cấp. Mọi thông tin vi phạm pháp luật của nhà cung cấp trong quá trình cung cấp dịch vụ (không phải là vi phạm liên quan đến tin đăng) Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home đều không chịu trách nhiệm.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

LP Home và nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người tìm kiếm liên quan đến thông tin bất động sản đã đăng tải tại ứng dụng LP Home.

Khi phát sinh tranh chấp, LP Home đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của LP Home và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:Thành viên người tìm kiếm khiếu nại về thông tin bất động sản đã đăng tải của nhà cung cấp qua email: info.nhalocphat@gmail.com hoặc gọi đến hotline: 0902 600 469
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người tìm kiếm thông tin về bất động sản của LP Home sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người tìm kiếm thông tin về bất động sản tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên LP Home sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người tìm kiếm thông tin bất động sản để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: LP Home yêu cầu người tìm kiếm bất động sản và nhà cung cấp phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến thông tin đăng tin và các nội dung trao đổi giữa hai bên liên quan đến vấn đề bất động sản.
Bước 4: LP Home làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến các tranh chấp nếu một trong hai bên có yêu cầu.
Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của LP Home thì ban quản trị sẽ yêu cầu người tìm kiếm thông tin bất động sản đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người tìm kiếm thông tin, địa điểm gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÀ LỘC PHÁT

Trụ sở chính: 278 Khánh Hội, Phường 05, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0902 600 469
Email: info.nhalocphat@gmail.com

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

LP Home tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm kiếm thông tin bất động sản. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về bất động sản cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về bất động sản đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người tìm kiếm thông tin bất động sannr. Đối với LP Home sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người tìm kiếm thông tin bất động sản và nhà cung cấp nếu được người tìm kiếm thông tin bất động sản hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị LP Home. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: LP Home sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. LP Home sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà nhà cung cấp đã cung cấp thông tin đó cho LP Home đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho người tìm kiếm thông tin bất động sản thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người tìm kiếm thông tin.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm kiếm thông tin bất động sản và Nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người tìm kiếm thông tin và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người tìm kiếm thông tin bất động sản.

IV. Quy trình thanh toán

Thành viên có thể tham khảo phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp: Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc qua visa, master card:

Bước 1: Người mua đăng ký gói dịch vụ phù hợp để xem chi tiết hơn bất động sản: địa chỉ; sổ hồng; số điện thoại của người bán được hiển thị trong mục “Cá nhân” của ứng dụng.
Bước 2: Người mua thanh toán các gói bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc qua visa, master card.
Bước 3: Trường hợp người mua có nhu cầu mua/thuê bất động sản đang xem. Người mua liên hệ trực tiếp với người bán thông qua địa chỉ, số điện thoại của người bán có trên tin đăng.

Thanh toán trực tuyến hoặc qua đơn vị thanh toán trung gian: Các bước cũng tương tự như thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc qua visa, master card.

Đơn vị thanh toán trung gian đã tích hợp: Tên: Momo; Vnpay
Địa chỉ của Vnpay: Tầng 8, 22 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Số điện thoại của Vnpay: 0913 192 192
Email của Vnpay: kinhdoanh@vnpay.vn

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

- Bảo vệ thành viên: Hệ thống đăng ký xem bất động sản; đăng ký bán/cho thuê bất động sản được thiết kế sao cho đảm bảo an toàn thông tin của các thành viên được bảo đảm cho đến khi thành viên hoàn tất hoạt động của mình trên ứng dụng.

- Mọi dữ liệu có liên quan đến các hoạt động của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

- Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

- Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp và gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

- Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập (thành viên). Đây là các thông tin mà LP Home cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để LP Home liên hệ xác nhận khi người có nhu cầu sử dụng đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người sử dụng.

Các thành viên không buộc phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng ứng dụng. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home;
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại LP Home.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của người tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của LP Home.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÀ LỘC PHÁT

Trụ sở chính: 278 Khánh Hội, Phường 05, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Email: info.nhalocphat@gmail.com

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu LP Home thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, LP Home sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân thành viên.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của thành viên

Thông tin cá nhân của thành viên trên LP Home được LP Home cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của LP Home. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên sử dụng việc đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, LP Home sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của LP Home.

Ban quản lý LP Home yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý LP Home không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán bất động sản

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: info.nhalocphat@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ bất động sản là 15 ngày.

Quản lý thông tin về khuyến mại

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home có trách nhiệm kiểm duyệt những thông tin về dịch vụ mà NCC gửi cho bên quản trị website để đăng bán voucher. LP Home sẽ từ chối đăng bán những voucher khi thông tin mà NCC đưa cho bên Công ty xét duyệt là không chính xác với loại hình dịch vụ bất động sản.

Thông tin về khuyến mại hiển thị rõ ràng các điều kiện, số lượng, thời gian mà NCC đưa ra cho mỗi voucher được bán trên LP Home.

Tuy theo từng thời điểm khuyến mại của NCC thì LP Home sẽ điều chỉnh mức khuyến mại cho phù hợp. Đối với KH mua voucher ở thời điểm trước khi điều chỉnh và còn hiệu lực thì KH đó vẫn được hưởng ưu đãi ở thời điểm mua.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LP Home, LP Home sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên LP Home, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử tại địa chỉ email: hotro@LP Home chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại LP Home.

Tuy nhiên, Ban quản lý Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home

Quyền của Ban quản lý Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home trong điều kiện và phạm vi cho phép. Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người tìm kiếm và Nhà cung cấp. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ảnh, khiếu nại từ người tìm kiếm và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sẽ có phướng án giải quyết, yêu cầu Nhà cung cấp phải đảm bảo quyền lợi cho người tìm kiếm, sẽ khóa tài khoản Nhà cung cấp nếu có vi phạm nghiêm trọng.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có nghĩa vụ:

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ, việc làm thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ, việc làm bị pháp luật cấm và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.
- Loại bỏ những thông tin việc làm trái pháp luật, việc làm ảo, hoặc những thông tin vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
- Yêu cầu Nhà cung cấp cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.
- Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ thành viên (cả người tìm kiếm và Nhà cung cấp).

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm đối tác.

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X. Quyền và trách nhiện của NCC

1. Quyền của NCC

Đối tác/Nhà cung cấp sẽ được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản hoặc tin đăng trên LP Home qua tổng đài hỗ trợ hoặc email đến bộ phận chăm sóc, tư vấn của LP Home nếu được yêu cầu hỗ trợ.

Đối tác/Nhà cung cấp sẽ được LP Home hỗ trợ đăng tin về địa điểm, diện tích, giá cả, …của bất động sản trên LP Home và hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý LP Home đề ra trong quá trình hoạt động.

2. Trách nhiệm NCC

Đối tác / Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ thông tin như: Số CMND/CCCD/Hộ chiếu và ngày cấp, nơi cấp cho ban quản lý LP Home.

Đối tác / Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp cho LP Home bản chụp, bản sao có chứng thực sổ hồng để chứng minh Đối tác/Nhà cung cấp là chủ sở hữu của bất động sản muốn bán.

Đối tác / Nhà cung cấp phải cam kết các thông tin, giấy tờ cung cấp là chính xác và phải là bản gốc hoặc bản sao chứng thực của chính quyền địa phương.

Đối tác / Nhà cung cấp có trách nhiệm niêm yết chính xác thông tin về địa điểm, giá,... một cách cụ thể, rõ ràng.

Phối hợp với LP Home giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên người tìm kiếm với Đối tác / Nhà cung cấp về những khiếu nại trong quá trình trao đổi, đặt địa điểm diễn ra qua Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Đối tác / Nhà cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên người tìm kiếm khi lỗi được xác định thuộc về Đối tác / Nhà cung cấp.

Đối tác / Nhà cung cấp cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Đối tác / Nhà cung cấp không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

XI. Quyền và trách nhiệm của người tìm kiếm thông tin trên Ứng dụng LP Home

Quyền của người tìm kiếm thông tin trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home

Khi đăng ký trở thành thành viên của LP Home và được LP Home đồng ý, thành viên sẽ được tìm kiếm thông tin bất động sản trên LP Home.

Đối với thành viên người tìm kiếm sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những hoạt động tại LP Home.

Thành viên người tìm kiếm sẽ được nhân viên của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tìm kiếm hoặc đăng tin tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Thành viên người tìm kiếm có quyền đóng góp ý kiến cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Nghĩa vụ của người tìm kiếm thông tin trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home

Thành viên người tìm kiếm sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home và những thông tin đăng tải lên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home là chính xác.

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch/trao đổi với các Nhà cung cấp trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

Thành viên người tìm kiếm có trách nhiệm cung cấp thông tin về quá trình trao đổi, tuyển dụng để hỗ trợ Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người tìm kiếm và Nhà cung cấp.

Thành viên người tìm kiếm cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những nhu cầu việc làm ảo, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên người tìm kiếm cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home bằng văn bản.

Thành viên người tìm kiếm không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home.

XII. Điều khoản áp dụng

- Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home cho các NCC và thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và LP Home sẽ thông báo trước cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home

Địa chỉ: 278 Khánh Hội, Phường 05, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
E-mail: info.nhalocphat@gmail.com

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

LP Home và nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người tìm kiếm liên quan đến thông tin bất động sản đã đăng tải tại ứng dụng LP Home.

Khi phát sinh tranh chấp, LP Home đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của LP Home và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên người tìm kiếm khiếu nại về thông tin bất động sản đã đăng tải của nhà cung cấp qua email: info.nhalocphat@gmail.com hoặc gọi đến hotline: 0902 600 469
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người tìm kiếm thông tin về bất động sản của LP Home sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người tìm kiếm thông tin về bất động sản tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên LP Home sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người tìm kiếm thông tin bất động sản để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: LP Home yêu cầu người tìm kiếm bất động sản và nhà cung cấp phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến thông tin đăng tin và các nội dung trao đổi giữa hai bên liên quan đến vấn đề bất động sản.
Bước 4: LP Home làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến các tranh chấp nếu một trong hai bên có yêu cầu.
Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của LP Home thì ban quản trị sẽ yêu cầu người tìm kiếm thông tin bất động sản đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người tìm kiếm thông tin, địa điểm gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÀ LỘC PHÁT

Trụ sở chính: 278 Khánh Hội, Phường 05, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0902 600 469
Email: info.nhalocphat@gmail.com

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

LP Home tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm kiếm thông tin bất động sản. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về bất động sản cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về bất động sản đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người tìm kiếm thông tin bất động sannr. Đối với LP Home sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người tìm kiếm thông tin bất động sản và nhà cung cấp nếu được người tìm kiếm thông tin bất động sản hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin bất động sản đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị LP Home. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: LP Home sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. LP Home sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà nhà cung cấp đã cung cấp thông tin đó cho LP Home đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho người tìm kiếm thông tin bất động sản thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người tìm kiếm thông tin.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm kiếm thông tin bất động sản và Nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người tìm kiếm thông tin và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người tìm kiếm thông tin bất động sản.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập (thành viên). Đây là các thông tin mà LP Home cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để LP Home liên hệ xác nhận khi người có nhu cầu sử dụng đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng dụng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người sử dụng.

Các thành viên không buộc phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng ứng dụng. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home;
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại LP Home.
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Ứng dụng cung cấp dịch vụ TMĐT LP Home có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của người tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của LP Home.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÀ LỘC PHÁT

Trụ sở chính: 278 Khánh Hội, Phường 05, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info.nhalocphat@gmail.com

4. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu LP Home thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, LP Home sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân thành viên.

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của thành viên

Thông tin cá nhân của thành viên trên LP Home được LP Home cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của LP Home. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên sử dụng việc đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, LP Home sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của LP Home.

Ban quản lý LP Home yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý LP Home không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán bất động sản

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử LP Home đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: info.nhalocphat@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ bất động sản là 15 ngày.